อาวดี้ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ ภูเก็ต สุดยิ่งใหญ่ ครบวงจร ด้วยนิยามแห่งเทอร์มินัลคอนเซปท์


ข่าวทั้งหมด : %EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD%EF%BF%BD / อาวดี้ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ ภูเก็ต สุดยิ่งใหญ่ ครบวงจร ด้วยนิยามแห่งเทอร์มินัลคอนเซปท์

อาวดี้ประเทศไทย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้  ภูเก็ต สุดยิ่งใหญ่ ครบวงจร ด้วยนิยามแห่งเทอร์มินัลคอนเซปท์


อาวดี้ ประเทศไทย เดินหน้าขยายเครือข่ายสร้างความพึงพอใจลูกค้า เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ที่จังหวัดภูเก็ต ด้านผู้บริหาร อาวดี้ ภูเก็ต เผยลงทุนกว่า 200 ล้านบาท จุดเด่น บริการมาตรฐานครบวงจร มีพื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 4,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ทำเลดีพร้อมเป็นแลนมาร์คเมือง ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ตามแบบฉบับมาตรฐานของ Audi นิยามแห่งเทอร์มินอลคอนเซปต์ อันดับ 2 ของเมืองไทยรองจาก Audi Centre Thailand โดยเฉพาะการพัฒนาบุคลากรและช่างเทคนิค ผสานกับฐานธุรกิจเดิมที่เข้มแข็ง จึงมั่นใจทำให้แบรนด์อาวดี้ ครองใจชาวภูเก็ตและลูกค้าในภาคใต้อย่างรวดเร็ว  

กรุงเทพฯ - นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ที่ครบวงจรทั้งบริการมาตราฐาน และบุคลากรคุณภาพ เพื่อให้บริการลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งในวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2562 ได้มีการเปิดอย่างเป็นทางการของ อาวดี้ ภูเก็ต โดยนับเป็นอีกความก้าวหน้าตามพันธสัญญาที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ควบคู่กับการนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกอย่างรวดเร็ว อาวดี้ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการหลังการขาย ทั้งส่วนการบริหารจัดการอะไหล่แท้ให้ทันกับความต้องการ และการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น  ความสำเร็จในการทำธุรกิจ ที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และรวมทั้งความสำคัญกับมาตรฐานการบริการทั้งการขายและหลังการขาย   อีกทั้งยังเป็น Audi Fan ที่ติดตามและหลงใหลในแบรนด์อาวดี้ มีความมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างแบรนด์อาวดี้   ในประเทศไทย ซึ่งมั่นใจว่าภายใต้การบริหารและการนำของคุณกุลเสกข์  กฤชเทียมเมฆ อาวดี้จะสามารถครองใจลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต และใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับลูกค้าที่ขับอาวดี้ในภาคใต้ ทั้งภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง นับจากนี้ไป ก็สามารถอุ่นใจได้เลยกับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานระดับโลกของ Audi”


จุดเด่นของ โชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ จังหวัดภูเก็ต คือ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง ใกล้สนามบิน ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้มีความล้ำสมัยด้วยนิยามดีไซน์เทอร์มินอลคอนเชปต์ สวยงาม ตามมาตรฐานของอาวดี้ทั่วโลก ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 2 ในประเทศไทยรองจาก Audi Centre Thailand และด้วยตัวอาคารที่มีขนาดใหญ่ เห็นชัดเจน โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ จึงเป็นเสมือนแลนด์มาร์คอีกแห่งให้กับเมืองภูเก็ต ได้อีกทางหนึ่งด้วยด้วย    

นายกุลเสกข์  กฤชเทียมเมฆ ประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ภูเก็ต กล่าวว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ ใช้เงินลงทุนไปรวมกว่า 200 ล้านบาท เพื่อให้พร้อมรองรับการบริการลูกค้าทั้งการขายและบริการหลังการขาย  ตลอดช่วงการเตรียมการที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับการไปเรียนรู้ระบบมาตรฐานการบริการ ด้านการขาย ด้านบริการหลังการขาย  และด้านเทคนิคของอาวดี้  ซึ่งต้องขอบคุณ อาวดี้ ประเทศไทย  ที่สนับสนุนในหลายด้านตั้งแต่แรกเริ่ม ทั้งจัดอบรมให้บุคลากรของเราเข้าไปเรียนรู้จนชำนาญ ทำให้ขณะนี้ทุกส่วนของเรามีความพร้อมมากกว่า 100 % ซึ่งเมื่อหลายคนในพื้นที่ทราบข่าวก็ให้ความสนใจในการมาชมและสัมผัส Audi ไม่น้อยสำหรับแนวโน้มของตลาดในจังหวัดภูเก็ต และภาคใต้  ซึ่งมีทั้งนักธุรกิจชาวไทย ชาวต่างชาติที่มาทำธุรกิจ มาตั้งถิ่นฐาน คาดว่ารถในกลุ่ม SUV จะยังคงเป็นกลุ่มหลักที่ได้รับความนิยม   ด้วยลักษณะพื้นที่ ที่เป็นเกาะ ระยะทาง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง การท่องเที่ยว เป็นกิจกรรมหลักของคนในพื้นที่ จึงคาดว่ายอดขายของเรากว่าครึ่งเป็นรถ Audi ในตระกูล Q family ซึ่งโดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ ความหรูหรา และมีสมรรถนะดีเยี่ยม จากเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro“

เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ  อาวดี้ ภูเก็ต  ยังคงมีแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าอาวดี้ สามารถนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเบรค และใบปัดน้ำฝน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562


โชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ภูเก็ต  ตั้งอยู่บนเลขที่ 8 หมู่ 3 ถ.เทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในส่วนของโชว์รูม มีการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ ได้ถึง 11 คัน  ภายในได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ลูกค้าสามารถเดินชมรถรุ่นต่างๆ ได้อย่างรื่นรมย์ มีโซนรองรับให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อนพูดคุยสบายๆ ทั้งในส่วนของฝ่ายขายและบริการหลังการขาย  ได้รับการออกแบบให้เป็นไปตามมาตรฐานของอาวดี้ มีการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยเครื่องมือและอุปกรณ์สำคัญต่างๆ มีการนำเข้าจากโรงงานประเทศเยอรมัน โดยสามารถรองรับเพื่อให้บริการได้กว่า 200 คันต่อเดือน และคาดว่าอนาคตจะมีศักยภาพเพียงพอในการรองรับรถที่เข้ามารับบริการกว่า 700 คัน ต่อเดือน และห้องสต๊อกอะไหล่ขนาดตามมาตรฐานในการรองรับและตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มุ่งสร้างเชื่อมั่นต่อบริการในทุกส่วนให้กับลูกค้าได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับอาวดี้  ภูเก็ต เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ฝ่ายขาย เวลา 8:30-18:00 และบริการหลังการขาย เวลา 08:30-17:30 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์โทร :: 076-646-666   


ทั้งนี้ Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมนี สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่ จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : อาวดี้ ประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ